Hướng Dẫn Cách Làm Món Sườn Cừu Áp Chảo Đơn Giản

Hướng Dẫn Cách Làm Món Sườn Cừu Áp Chảo Đơn Giản Hướng Dẫn Cách Làm Món Sườn Cừu Áp Chảo Đơn Giản
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Hướng Dẫn Cách Làm Món Sườn Cừu Áp Chảo Đơn Giản

Thịt cừu có chứa hàm lượng protein cao cùng với nhiều loại vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe con người. Thịt cừu có mùi vị rất ngon, nó có thể được dùng để chế biến thành nhiều món ăn, sau đây là cách chế biến món sườn cừu Úc áp chảo.

 

Để làm món sườn cừu áp chảo, chúng ta cần chuẩn bị

Nguyên liệu


Sườn cừu Úc: 300gr

Lá hương thảo hoặc lá thơm (tùy ý): 1 nhánh

2 tép tỏi đập dập

2MC dầu oliu

Bông cải xanh chần: 100gr

Muối, hạt tiêu đen mới xay

30gr bơ đun chảy

2MC mùi tây thái nhỏ


Lựa chọn nguyên liệu tươi, ngon để chế biến

 

Cách chế biến


1️⃣ Sườn cừu Úc sau khi khử mùi hôi thì dùng 1 chiếc khăn/giấy sạch thấm khô nước ở bề mặt thịt. Tiếp đó bạn cho phần sườn cừu trên vào một cái thố, rồi ướp sườn với lá hương thảo đã băm nhuyễn, cùng với ít muối, hạt tiêu, tỏi băm nhuyễn và 2 thìa canh dầu ô liu lại với nhau, trộn đều cho cừu thấm gia vị trong 15 -30 phút.

2️⃣ Để món sườn cừu áp chảo ngon hơn, bạn nên dùng tay vỗ bóp xoa nhẹ hỗn hợp gia vị vào miếng thịt, để thấm đậm gia vị.

 

3️⃣ Bắc chảo lên bếp, đun nóng chảo cùng 2 thìa canh dầu ô liu. Khi dầu nóng rồi thì bạn áp miếng thịt cừu đã ngấm đều gia vị vào mặt chảo, nên để mỗi mặt trong khoảng chỉ từ 2 -3 phút. Lấy thịt ra khỏi chảo để không làm cho thịt chín kỹ hơn.

 

4️⃣ Để thưởng thức, đặt bông cải xanh lên đĩa phục vụ và phủ thịt cừu lên trên. Rưới bơ đã tan chảy và rắc mùi tây lên trên. Như vậy là bạn có thể tự tay làm món sườn cừu áp chảo để thưởng thức tại nhà rồi.

 

Thưởng thức món sườn cừu áp chảo tại nhà thật dễ dàng

 

Mua sườn cừu Úc chất lượng tại Hải Sản Phương Nam


Sườn cừu Úc tại Hải Sản Phương Nam được nhập khẩu từ Úc - 1 trong những đất nước đứng đầu về ngành chăn nuôi, nổi tiếng nhất là cừu và bò. Sườn cừu Úc được đóng gói, hút chân không  bảo quản đông và đưa tới người tiêu dùng. Quy trình chế biến hoàn toàn khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Mời bạn ghé Hải Sản Phương Nam để lựa chọn sườn cừu ngon, đảm bảo cho một bữa ăn ngon lành và đầy bổ dưỡng cho gia đình. Hải Sản Phương Nam chuyên cung cấp các loại thực phẩm nhập khẩu chất lượng mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho gia đình bạn.

 

Giá cho mỗi phần là 540.000 đồng/ký

 

Ngoài sản phẩm sườn cừu Úc chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sản phẩm đa dạng khác như:

Sườn bò Mỹ

Cua lông Thượng Hải

Tôm hùm Alaska cùng các loại hải sản khác.

 

Sản phẩm thực phẩm đa dạng thoải mái cho bạn lựa chọn với giá cả cạnh tranh cùng phương thức vận chuyển nhanh chóng đảm bảo thực phẩm luôn tươi, sống khi đến tay khách hàng.

 Mời bạn đọc thêm sản phẩm liên quan với bài viết này

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll