Mách bạn cách lựa chọn thịt cừu ngon nhất

Mách bạn cách lựa chọn thịt cừu ngon nhất Mách bạn cách lựa chọn thịt cừu ngon nhất
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Mách bạn cách lựa chọn thịt cừu ngon nhất

Thịt cừu không chỉ là thực phẩm thơm ngon mà còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng như: Sắt, kẽm, Vitamin B12, Niacin… giúp cải thiện khả năng ghi nhớ của não, hỗ trợ cơ thể chống bệnh nhiễm trùng, giúp vết thương mau lành, giảm lượng cholesterol, ngăn ngừa loãng xương,...

Vậy làm thế nào để lựa chọn được thịt cừu ngon và sơ chế thịt cừu có khó không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

 



 

CÁCH LỰA CHỌN THỊT CỪU NGON NHƯ THẾ NÀO


 Thịt cừu ngon là phần thịt mềm mịn, độ đàn hồi cao, hơi dẻo và hương vị nhẹ nhàng được chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn.

 

Ngoài ra bạn phải chú ý đến màu sắc của miếng thịt. Hãy chọn những miếng thịt có màu hồng, thớ thịt còn mỡ, trắng muốt. Không nên chọn những miếng thịt cừu có màu thâm tím, lớp mỡ trắng ngà, vì miếng thịt đó đã để lâu ngày hoặc con cừu đó mắc bệnh. Khi ấn vào miếng thịt phải có độ đàn hồi cao, thịt dẻo, kết cấu mịn chứ không bở.

 

Thịt cừu ngon là phần thịt mềm mịn, độ đàn hồi cao, hơi dẻo và hương vị nhẹ nhàng

 

===>> Tham khảo thêm về thịt cừu Úc nếu bạn đang có ý định mua thịt cừu nhé !

 

SƠ CHẾ THỊT CỪU ÚC CÓ KHÓ KHÔNG?


 Thịt cừu Úc ấn tượng với hương vị đặc trưng. Phần thịt lấy từ những con cừu dưới 1 tuổi có hương vị nhẹ nhàng hơn trong khi những con cừu lớn có mùi nồng hơn. Khi cừu ăn một lượng lớn cỏ trong suốt cuộc đời của chúng, thịt cừu trở nên rất béo và có hương vị đậm đà hơn nhiều. Một số người thích hương vị nồng nàn này, một số người ăn không quen nên có thể khử bớt mùi bằng những cách sau:



- Đập dập gừng cho vào chén rượu trắng và chà xát lên miếng thịt, để nghỉ trong khoảng 15 phút rồi chế biến.

 

- Nếu bạn đang muốn chế biến các món hầm thì dùng ngũ vị hương là cách vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần ướp với thịt cừu trong 5 phút sau đó rửa lại sạch bằng nước lạnh. Các loại gia vị trong ngũ vị hương không những giúp khử mùi hôi mà còn làm cho món hầm của bạn thêm hấp dẫn đấy.

 

- Củ cải và giấm cũng là một lựa chọn khi bạn muốn làm món nướng: Củ cải đem rửa sạch, thái nhỏ cho vào thịt cừu. Thêm giấm vào và trộn đều. Rửa sạch lại với nước là có thể chế biến.

 

Khử bớt mùi đặc trưng từ mỡ cừu giúp hương vị món ăn thêm hoàn hảo

 

===>> Nếu bạn chưa biết mua thịt cừu ở đâu thì có thể tham khảo tại Hải Sản Phương Nam nhé.



Tại Hải Sản Phương Nam, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại thực phẩm trong nước cũng như thực phẩm nhập khẩu chất lượng. Ngoài sản phẩm sườn cừu Úc chúng tôi còn cung cấp nhiều loại thực phẩm chất lượng khác như:Thịt bò Mỹ, thịt bò Wagyu Úc

 

Sản phẩm thực phẩm đa dạng cho bạn lựa chọn với giá cả cạnh tranh cùng phương thức vận chuyển nhanh chóng đảm bảo thực phẩm luôn tươi, sống khi đến tay khách hàng.

 

Xem các bài liên quan tại đây:

Tự tay làm món sườn cừu áp chảo đơn giản tại nhà

Thử làm món sườn cừu nướng mật ong thơm phức

 

 Mời bạn đọc thêm sản phẩm liên quan với bài viết này

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll