BÊN TRONG CON TÔM HÙM ALASKA CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

BÊN TRONG CON TÔM HÙM ALASKA CÓ GÌ ĐẶC BIỆT? BÊN TRONG CON TÔM HÙM ALASKA CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
BÊN TRONG CON TÔM HÙM ALASKA CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Bạn đã bao giờ tự hỏi thứ bên trong một con tôm hùm Alaska gồm có những gì chưa? Cùng Hải Sản Phương Nam tìm hiểu xem tôm hùm Alaska có gì đặc biệt trong bài viết dưới đây nhé.

 

Trứng: Trứng tôm có màu đỏ, có trong con tôm hùm cái. Nó được tìm thấy ở gốc của cơ thể và dọc theo đuôi. Tôm hùm sinh sản bằng cách đẻ trứng tôm hùm. Trứng được con cái mang theo cho đến khi chúng sẵn sàng nở. Trứng tôm hùm giống như trứng cá.

 

Trứng có màu đen khi chưa nấu chín, nhưng màu sắc có thể thay đổi tùy thuộc vào chế độ ăn của tôm hùm. Trứng tôm hùm từng được coi là một món ăn ngon, giống như trứng cá muối. 

 

 

Máu tôm hùm có màu trắng: Máu tôm hùm trông giống như lòng trắng trứng, khi chưa nấu chín, máu có màu trong. Hãy thử nó trong nước sốt.

Máu của tôm hùm không màu và khi tiếp xúc với oxy, nó chuyển sang màu xanh lam. Màu xanh lam là do sắt mà cơ thể tôm hùm dùng để vận chuyển oxy. Khi tôm hùm được nấu chín, máu chuyển sang màu trắng đục và có độ sệt như gel. 

 

 

Gạch tôm: Phần gạch màu xanh lục nhạt trong mai của tôm hùm là gan và tuyến tụy. Mặc dù những người yêu thích tôm hùm yêu thích vị béo của gạch tôm nhưng không nên ăn nó thường xuyên. Cũng như các loài động vật khác, chất gây ô nhiễm có thể lắng đọng trong gan, vì vậy tốt nhất bạn nên hạn chế ăn phần gạch tôm.

 

 

Với những thông tin trên, Hải Sản Phương Nam hy vọng đã giải đáp phần nào tới quý bạn đọc những thông tin thú vị về tôm hùm.

 

 Mời bạn đọc thêm sản phẩm liên quan với bài viết này

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll