Mua cua hoàng đế kingcrab ở đâu tại HCM, Hà Nội, Đà Nẵng

Mua cua hoàng đế kingcrab ở đâu tại HCM, Hà Nội, Đà Nẵng Mua cua hoàng đế kingcrab ở đâu tại HCM, Hà Nội, Đà Nẵng
Đánh giá:
4.8 201
4.8 sao trên tổng số 201 lượt review
Mua cua hoàng đế kingcrab ở đâu tại HCM, Hà Nội, Đà Nẵng

Với dân sành ăn Việt, cua hoàng đế alaska không còn quá xa lạ nữa bởi loại cua này từ trước đến nay vẫn thường xuất hiện tại các nhà hàng sang trọng, hay các khách sạn 5 sao, chúng được xếp vào những món ăn có giá đắt đỏ bậc nhất.

 

Mua cua hoàng đế kingcrab tại HCM, Hà Nội, Đà Nẵng


VỊ NGON TỪ CUA HOÀNG ĐẾ ALASKA


Cua hoàng đế Alaska là một trong những món được yêu thích nhất hiện nay với kích thước to, thịt ngọt và chứa đầy tinh chất bổ dưỡng.

Cua hoàng đế được biết đến là một loài cua biển có kích thước to, lớn hơn rất nhiều so với các loại cua khác trên thế giới. Một con cua hoàng đế khổng lồ có thể sở hữu bộ chân dài đến gần 2 mét. Cua hoàng đế ở những vùng biển lạnh giá Alaska có những con nặng hơn 1 kg, mai trước rộng lớn trang trí với 10 đốm trắng.

 

Mua cua hoàng đế kingcrab tại HCM, Hà Nội, Đà Nẵng

Thịt cua hoàng đế đầy ắp, vị rất ngọt, khi ăn lại thoang thoảng một hương vị của biển cả. Cua có thể được chế biến thành nhiều món khác nhau, mỗi món đều có sức hút đến mê lòng.

 


GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG CÓ TRONG CUA HOÀNG ĐẾ


 Không chỉ nổi tiếng về vị thơm ngon trong từng thớ thịt, thịt cua hoàng đế Alaska còn chứa hàm lượng dinh dưỡng cực cao.

  • Trong cua hoàng đế chứa rất nhiều Protein, trong đó tồn tại nhiều loại Acid Amin có lợi cho sự phát triển của cơ bắp.
  • Chất béo bão hòa
  • Bổ sung nhiều loại Vitamin cho cơ thể, nhiều nhất là Vitamin B12, Vitamin C, Folate và Magnesium.
  • Là nguồn cung cấp nhiều loại khoáng chất tốt cho cơ thể như Zinc, Copper,  Phosphorus, Selen,
  • Bên cạnh đó, trong cua hoàng đế còn cung cấp một lượng canxi rất lớn giúp hệ xương chắc khỏe và lượng i-ốt dồi dào bảo vệ, phát triển, tái tạo các tế bào thần kinh.

 

Mua cua hoàng đế kingcrab tại HCM, Hà Nội, Đà Nẵng

Cua hoàng đế Alaska chứa nhiều loại dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Do đó đây là một món ăn hoàn hảo dành cho những ai có nhu cầu bồi bổ cơ thể, nhất là người đang trong thời gian phục hồi sau bệnh.

 


MUA CUA HOÀNG ĐẾ TẠI HCM


Cua hoàng đế hiện nay đã được phân phối rộng khắp trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Do đó, bạn có thể dễ dàng mua cua hoàng đế tại nhiều cửa hàng hải sản tươi sống trên toàn quốc. Tuy nhiên nếu bạn muốn ăn cua hoàng đế ở TP HCM thì Hải sản Phương Nam chính là thiên đường dành cho bạn

 

Có địa chỉ tọa lạc tại số 48, đường Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Hải sản Phương Nam là nơi chuyên phân phối các loại hải sản tươi sống chất lượng với mức giá rất ưu đãi. Đến đây bạn có thể tha hồ lựa chọn những món hải sản bạn thích, kể cả những loại khó tìm như cua hoàng đế alaska. Với nguồn cung cấp dồi dào và đa dạng, hải sản tại đây luôn tươi ngon, giá cả phải chăng, là nơi tin tưởng cho các tín đồ hải sản.

 

Mua cua hoàng đế kingcrab tại HCM, Hà Nội, Đà Nẵng

Ngoài ra, Hải sản Phương Nam còn thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi giá sốc cho nhiều loại hải sản. Do đó bạn có thể thỏa sức nếm thử những mùi vị tuyệt vời từ hải sản nơi đây.

Đối với khách hàng mua hải sản tại nội thành khu vực Hồ Chí Minh sẽ được miễn phí chi phí vận chuyển. Nếu bạn ở ngoại ô Thành phố Hồ Chí Minh, phí giao hàng sẽ được tính theo phí Grab.

 


CÁCH MUA CUA HOÀNG ĐẾ Ở HÀ NỘI VÀ ĐÀ NẴNG


 Hải sản Phương Nam là một địa chỉ uy tín và chất lượng trong lĩnh vực phân phối hải sản tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vậy tôi ở Hà Nội và Đà Nẵng thì sao?

Ăn cua hoàng đế kingcrab

Đừng lo về điều đó, bạn vẫn có thể dễ dàng mua được các sản phẩm cua hoàng đế đông lạnhvà tươi sống của Hải sản Phương Nam từ bất kỳ đâu trên toàn quốc.

Hiện nay chúng tôi hỗ trợ vận chuyển hải sản phân phối toàn quốc với mức phí vô cùng ưu đãi. Phí vận chuyển đi Hà Nội có giá 30.000 VNĐ / 1 Kg. Mức giá này đạt 25.000 VND / 1 Kg đối với vận chuyển đi các tỉnh khác.

Hãy truy cập ngay địa chỉ haisanphuongnam.com và lựa chọn loại hải sản mình yêu thích. Sau đó xác nhận yêu cầu mua hàng của bạn, thực hiện thanh toán và chờ đợi chúng tôi giao hàng trong thời gian sớm nhất. Mọi thứ thật đơn giản và tiện lợi!

Hải sản Phương Nam hân hạnh mang từng món ngon đến quý khách hàng!

 Mời bạn đọc thêm sản phẩm liên quan với bài viết này

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll