3 GIÁ TRỊ HẾT SỨC TUYỆT VỜI MÀ TÔM HÙM ALASKA CANADA MANG LẠI

3 GIÁ TRỊ HẾT SỨC TUYỆT VỜI MÀ TÔM HÙM ALASKA CANADA MANG LẠI 3 GIÁ TRỊ HẾT SỨC TUYỆT VỜI MÀ TÔM HÙM ALASKA CANADA MANG LẠI
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
3 GIÁ TRỊ HẾT SỨC TUYỆT VỜI MÀ TÔM HÙM ALASKA CANADA MANG LẠI

Khi đời sống kinh tế của người dân Việt Nam ngày càng được nâng cao, nhiều người sẵn sàng chi trả cho những bữa ăn sang trọng ngày càng nhiều. Và đặc biệt trong các buổi ăn sang trọng ấy không hề thiếu tôm hùm. Cùng tìm hiểu 3 giá trị hết sức tuyệt vời mà tôm hùm mang lại sau đây.

 

 

1️⃣ TÔM HÙM LÀ NGUỒN DINH DƯỠNG QUÝ CHO SỨC KHỎE


Một khẩu phần tôm hùm khoảng 100gr có 89 calo, 19 gam protein và ít hơn 1 gam chất béo, làm cho nó trở thành một nguồn protein nạc, ít calo.

Giống như các loài động vật có vỏ khác, tôm hùm cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng. “Tôm hùm cung cấp một lượng đáng kể các khoáng chất, chẳng hạn như kẽm, canxi, phốt pho, selen và kali, cũng như các vitamin nhóm B”.

Nó cũng là xem một loại hải sản có hàm lượng thủy ngân thấp. Thủy ngân (một kim loại nặng) trong cá, hải sản là vấn đề đáng lo ngại, đặc biệt là đối với phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ và trẻ nhỏ, vì nó có thể gây hại cho não và dây thần kinh.

Mặc dù nó không chứa nhiều chất béo omega-3 như một số loại hải sản khác, bạn vẫn nhận được 83 mg trong một khẩu phần 100gr. Theo Eric Rimm, Sc.D., giáo sư dịch tễ học cho biết: “Nếu bạn ăn tôm hùm một ngày một tuần và một loại cá béo hơn như cá hồi một hoặc hai lần một tuần, bạn sẽ có đủ lượng omega-3 trong cả tuần”. Thật tuyệt vời đúng không nào.

 

Ăn tôm hùm 1 ngày một tuần bạn sẽ có đủ lượng omega-3 trong cả tuần

 

2️⃣ BIỂU TƯỢNG CHO SỰ VIÊN MÃN, THÀNH ĐẠT


Tôm hùm đã được xem là vua các loại hải sản, là món ăn yêu thích của nhiều người. Mùi vị thơm ngon của nó, khi ăn ta cảm nhận được độ giòn giòn của các sợi gân xen kẽ thịt trắng chắc, các tảng gạch có vị béo trên sống lưng gần đầu tôm.

 

Tinh túy của món ăn tôm hùm tập trung ở 3 bộ phận: Thịt thân tôm trắng, chắc, dai tạo nên bởi những thớ cuộn ăn rất ngọt ngon gấp nhiều lần thịt tôm thường. Gạch son đóng ở đầu tôm có vị béo ngậy bùi hơn nhiều gạch cua, khó có loại thực phẩm nào sánh được.

 

Việc sử dụng tôm hùm làm món ăn trong thực đơn phần nào chứng tỏ sự sành ăn, khả năng kinh tế cũng như biểu tượng của viên mãn, thành đạt

 

Hương vị thơm ngon từ tôm hùm sẽ khiến cho bạn không thể nào quên

 

3️⃣ GIÁ TRỊ KINH TẾ CAO


Tôm hùm là một trong những loại hải sản quý, có giá trị kinh tế cao bởi thịt tôm thơm ngon, ngọt lành và chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Theo Hiệp hội tim mạch Mỹ (AHA) thì axit béo Omega-3 có trong tôm hùm là một chất béo chưa bão hòa, sẽ có tác dụng kìm hãm và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Chính vì giá trị dinh dưỡng cực cao nên được nhiều bà con áp dụng nuôi đem lại giá trị kinh tế cao.

☑️ Cho những đơn vị đánh bắt tôm hùm Alaska

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết tôm hùm từng là thức ăn của người nghèo. Tuy nhiên, do số lượng tôm không còn nhiều, lại cần có công nghệ đánh bắt, bảo quản, vận chuyển chuyên biệt nên chỉ một số công ty khai thác loại hải sản này nên giá thành đắt đỏ. Cũng đồng nghĩa với lợi nhuận dành cho những công ty này cũng cao hơn.

 

Khai thác tôm hùm Alaska đem lại lợi nhuận khủng

 

☑️ Cho các nhà hàng kinh doanh tôm hùm

Tôm hùm hiện là đặc sản của các nhà hàng sang trọng bởi được chế biến ở nhiều món ăn ngon khác nhau thu hút thực khách. Tôm hùm mang lại giá trị dinh dưỡng trên cả tuyệt vời. Thịt tôm hùm có chứa nhiều dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, hệ thần kinh và chắc xương.

 

Khi kinh tế phát triển thì nhu cầu thưởng thức tôm hùm cũng cao hơn

Với những thông tin trên, Hải Sản Phương Nam hy vọng đã giải đáp phần nào tới quý bạn đọc tôm hùm Alaska có thực sự tốt cho sức khỏe không vài mẹo cho bữa ăn lành mạnh để cùng thưởng thức với gia đình mình.

 

 

 Mời bạn đọc thêm sản phẩm liên quan với bài viết này

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll