Mua tôm càng xanh sỉ lẻ tại HCM và Hà nội

Mua tôm càng xanh sỉ lẻ tại HCM và Hà nội Mua tôm càng xanh sỉ lẻ tại HCM và Hà nội
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Mua tôm càng xanh sỉ lẻ tại HCM và Hà nội

Tôm càng sông được rất nhiều người ưa thích bởi độ dai ngon, thơm ngọt khó có loại tôm nào sánh được. Bài viết hôm nay sẽ mách nước bạn nơi mua tôm càng sông tươi ngon chất lượng nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé! 

Tôm càng xanh từ lâu đã được xem là đặc sản trứ danh của miền sông nước Tây Nam Bộ. Tôm càng sông chỉ sống ở những vùng nước phì nhiêu màu mỡ, do đó hầu như chỉ tìm thấy tôm càng sông ở vùng đất này.

 

Tom-cang-xanh

Tuy không thể sánh độ lớn với tôm hùm nhưng tôm càng lại có hương vị riêng tạo nên vẻ đặc biệt cho loài thủy sản này. Thịt tôm càng rất dai và đậm vị ngọt lành tự nhiên, làm món nào cũng đều ngon, làm món nào cũng đều hết sẩy.

Hiện nay, tôm càng sông không còn hiếm như lúc xưa nữa. Bạn có thể tìm mua chúng ở nhiều nơi, đặc biệt là tại các cửa hàng chuyên kinh doanh các loại hải sản tươi sống.

 

Tom-cang-xanh


GIÁ TRỊ ẨN CHỨA TRONG TÔM CÀNG XANH


 Không phải tự dưng mà tôm càng xanh lại được chú ý nhiều đến như vậy đối với giới ẩm thực.

Tôm càng sông nổi tiếng về độ thơm ngon trong từng thớ thịt. Mỗi khi bóc đôi con tôm sẽ để lộ ra phần thịt trắng muốt, thơm lừng; cắn vào một miếng sẽ thấy được vị dai, săn hấp dẫn.Tom-cang-xanh

Ngoài ra, tôm càng còn chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của cơ thể. Trong thịt tôm có chứa:

  • Tỷ lệ Protein rất cao, trong đó có nhiều loại Acid Amin tốt cho quá trình hình thành cơ bắp
  • Khá ít chất béo và chỉ xuất hiện một tỷ lệ nhỏ Cloesteron
  • Chứa nhiều Vitamin A, E, B12,…và nhiều loại khoáng chất có lợi khác như Folate, Canxi, Sắt,…
  • Sự xuất hiện của Omega-3 trong thành phần dinh dưỡng của tôm càng xanh có tác dụng rất lơn trong việc ổn định huyết áp và hệ tim mạch.

Với những giá trị trên, con tôm càng xanh thực sự là một anh cả trong họ nhà tôm nội địa.

 

Tom-cang-xanh 


MUA TÔM CÀNG XANH TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH


 Hiện nay, bạn hoàn toàn có thể mua tôm càng xanh ở bất kỳ cửa hàng hải sản nào trên cả nước. Tuy nhiên tình trạng tôm không còn tươi và kém chất lượng vẫn thường xuyên xảy ra làm mất hình ảnh tôm càng sông và gây hoang mang cho khách hàng.

Bạn không phải quá lo lắng về vấn đề này, hãy để Hải sản Phương Nam thay bạn giải quyết vấn đề đó.

Hải sản Phương Nam được đặt tại số 48, đường Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại hải sản tươi sống, đa dạng về chủng loại và kích thước tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng

Ngoài ra ngay tại đây còn cho phép mua tôm càng xanh sỉ lẻ tại HCM với mức giá hấp dẫn nữa đấy. Áp dụng điều này, chi phí bạn bỏ ra để mua tôm càng và hải sản có thể được giảm thiểu đáng kể đấy.

 

Tom-cang-xanh

Giá tôm càng xanh hôm nay dao động trong khoảng 350.000 VNĐ đến 450.000 VNĐ. Tuy nhiên Hải sản Phương Nam thường xuyên diễn ra các đợt khuyến mãi sập sàn. Do đó bạn sẽ có nhiều cơ hội tìm mua hải sản giá rẻ.

Đối với những khách hàng thực hiện mua hải sản trong khu vực nội ô Thành phố Hồ Chí Minh, hải sản Phương Nam sẽ hỗ trợ vận chuyển hải sản đến đúng địa chỉ giao nhận. Tuy nhiên nếu nơi bạn yêu cầu giao hàng nằm ở ngoại ô, chúng tôi sẽ tính chi phí vận chuyển theo mức giá Grab.

 

Tom-cang-xanh


MUA TÔM CÀNG XANH TẠI HÀ NỘI


Nếu như khách hàng ở tại Thành phố Hồ Chí Minh có thể mua tôm càng xanh chất lượng giá rẻ tại Hải sản Phương Nam, vậy tôi ở Hà Nội thì phải làm thế nào?

 

Tom-cang-xanh

  

Hãy để Hải sản Phương Nam mang đến bạn những món ăn tuyệt hảo nhất!

 Mời bạn đọc thêm sản phẩm liên quan với bài viết này

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll