Địa điểm ăn tôm hùm đất crawfish tại Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội

Địa điểm ăn tôm hùm đất crawfish tại Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội Địa điểm ăn tôm hùm đất crawfish tại Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Địa điểm ăn tôm hùm đất crawfish tại Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội

Tôm hùm đất crawfish là một loại tôm hùm nhỏ được nhập khẩu từ Mỹ. Với kích thước nhỏ hơn so với các loại tôm nhập khẩu khác nhưng vị ngon mà nó mang lại rất khó cưỡng.

 

Tôm hùm đất crawfish


ĐẶC SẢN TÔM HÙM ĐẤT


Tôm hùm đất crawfish là loại tôm sống ở vùng nước ngọt hoặc nước lợ, của Bắc Mỹ. Với kích thước con lớn nhất chỉ bằng ngón tay và không có những thớ thịt lớn như các loại tôm khác nhưng độ dinh dưỡng và vị ngon thì không kém gì. Với giá cả khá mắc, xuất hiện ở các nhà hàng sang trọng nên tôm hùm đất crawfish có thể nói là đặc sản của giới sành ăn Việt.

 

Tôm hùm đất crawfish


DINH DƯỠNG TRONG TÔM HÙM ĐẤT


Như những người anh em của mình, tôm hùm đất crawfish vô cùng giàu dinh dưỡng lành mạnh, nhiều protein, ít chất béo và carbohydrate; hơn nữa chất béo chứa trong tôm hùm đất không phải loại bão hòa, lượng calo và cholesterol thấp hơn nhiều với các loại thịt hàng ngày. Vì vậy, tôm hùm đất là món ăn khá tốt cho nhiều chế độ ăn kiêng, ăn ngon mà chẳng lo béo.

 

Tôm hùm đất crawfish

Ăn crawfish giúp cung cấp lượng vitamin B12 dồi dào, cung cấp đầy đủ Magiê thiết yếu giữ vai trò quan trọng trong tổng hợp Nucleotic, Protein. Món hải sản này sẽ giúp cải thiện, nâng cao thể trạng cơ thể, giảm tình trạng suy nhược, chóng mặt đồng thời giải quyết các bệnh thiếu máu và mất trí.

Ngoài ra tôm hùm đất còn cung cấp nhiều Canxi có trong thịt, chân và càng. Một lượng Omega 3 vừa đủ cho cơ thể, dồi dào Selen và hỗ trợ ngăn ngừa ung thư.

 


CÁC ĐỊA ĐIỂM ĂN TÔM HÙM ĐẤT CRAWFISH Ở TP. HỒ CHÍ MINH


 Nhiều người nghĩ rằng tôm hùm đất crawfish được nhập khẩu về từ nước Mỹ xa xôi thì giá sẽ rất đắt và rất khó mua. Nhưng khi bạn đến với crawfish 267 Lý Tự Trọng thì bạn có thể hoàn toàn thoải mái lựa chọn các món ăn chế biến từ loài tôm hùm đất trứ danh này. Bên cạnh món ăn làm từ tôm hùm đất thì sẽ có rất nhiều món hải sản khác để bạn lựa chọn.

 

Tôm hùm đất crawfish

Ngoài ra cũng có khá nhiều quán ăn, nhà hàng hải sản tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ có món tôm hùm đất trong thực đơn đấy.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tự tay trổ tài khả năng nấu nướng, bạn có thể chọn đại điểm cung cấp hải sản tươi sống uy tín là Hải sản Phương Nam.

Ở đây, hải sản được cung cấp rất đa dạng chủng loại, tuyển chọn kỹ lưỡng. Bạn có thể đến mua trực tiếp hoặc đặt mua thông qua website haisanphuongnam.com, chúng tôi sẽ giao tận nhà miễn phí trong khu vực Tp.Hồ Chí Minh và tính phí giao cho các khu vực còn lại.

Vậy là bạn đã có được những chú tôm hùm đất crawfish chất lượng cho bữa ăn của mình rồi.

 


ĐỊA ĐIỂM ĂN TÔM HÙM ĐẤT Ở HÀ NỘI.


 Tôm hùm đất crawfish hiện nay được xem là loài hải sản nhập khẩu rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Nếu bạn ở Hà Nội thì bạn có thể chọn các nhà hàng vừa và lớn, thường sẽ tiếp đãi bạn món tôm hùm đất rất xuất sắc. Hoặc bình dân hơn, bạn có thể tham khảo thêm thông tin của các trang review địa điểm ăn uống để chọn được một “lò” tôm hùm đất ngon, giá rẻ nhé.

Tôm hùm đất crawfish

Dù là Hà Nội hay các khu vực khác trên cả nước, thì tôm hùm đất vẫn giữ nguyên chất lượng với những thớ thịt trắng mịn, và hương vị khó cưỡng nên được du khách trong và ngoài nước rất ưa chuộng.


TRỔ TÀI NẤU NƯỚNG CÙNG GIA VỊ CRAWFISH CỰC HẤP DẪN


 Để cho các chị em nội trợ có thể chế biến món tôm hùm đất này tại nhà ngon hơn và tiết kiệm thời gian hơn thì các bạn nên tham khảo gia vị nấu bột tôm hùm đất crawfish được bán tại Hải sản Phương Nam.

 

Tôm hùm đất crawfish

Là loại bột dùng để luộc, hấp hoặc nấu lẩu hải sản mang đúng hương vị ẩm thực của vùng Louisiana. Với xuất xứ từ Mỹ, kiểu cách đóng gói thành từng bịch, mỗi gói gia vị có giá 120.000 đồng/gói. Sau khi mua về, bạn có thể chế biến được không cần pha chế lại, đảm bảo hương vị thơm ngon mà không mất thì giờ tìm hiểu, học cách nấu.

 

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng sản phẩm bột này dùng cho món luộc:

  • B1: Đổ vào nồi một lượng nước vừa đủ với lượng tôm hùm mà bạn muốn luộc.
  • B2: Sau khi nước sôi bỏ bột vào nồi sau đó bỏ tôm vào nấu khoảng 5-8 phút thì tắt lửa.
  • B3: Sau đó tiếp tục để tôm hùm đất trong nồi khoảng 25 phút để tôm hấp thụ hết gia vị trong nồi rồi mới vớt ra nhé.

 

Như vậy là mình đã có một món tôm hùm đất crawfish hấp thật đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn, và bây giờ chúng ta thưởng thức thôi nào.

Chúc các bạn và các chị nội trợ thành công nhé!

 Mời bạn đọc thêm sản phẩm liên quan với bài viết này

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll