MUA TÔM HÙM CANADA TẠI HCM VÀ HÀ NỘI

MUA TÔM HÙM CANADA TẠI HCM VÀ HÀ NỘI MUA TÔM HÙM CANADA TẠI HCM VÀ HÀ NỘI
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
MUA TÔM HÙM CANADA TẠI HCM VÀ HÀ NỘI

Tôm hùm Canada nổi tiếng là một trong những loại hải sản thơm ngon nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua loại hải sản này, xin đừng bỏ qua bài viết!

Tôm hùm là một trong những loại hải sản cao cấp được ưa thích nhất hiện nay trên toàn thế giới.Tôm hùm Canada nổi tiếng về mùi vị thơm ngon, thịt ngọt và hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ cao.

Mỗi một thớ thịt đều là tinh hoa chắt lọc từ tạo hóa, cắn một cái có thể cảm nhận được vị thơm ngon tận lòng người. Có lẽ chính vì những điều ấy mà nhiều người lại yêu thích hôm hùm đến vậy.

 

Tom-hum-canada

Trong tôm hùm chứa rất nhiều chất dinh dưỡng khác nhau. Thịt tôm hùm chứa rất nhiều đạm, chất béo, canxi, magie,..rất tốt cho sự phát triển của cơ thể.

Điều làm nên giá trị của tôm hùm chính là sự góp mặt của acid béo Omega-3 có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ sức khỏe tim mạch.Tôm hùng có thể được chế biến thành nhiều món khác nhau. Tuy nhiên món nào cũng mang hương vị thơm ngon khó cưỡng.

 


ĐIỀU GÌ LÀM NÊN SỰ QUÝ GIÁ CỦA TÔM HÙM CANADA?


 Tom-hum-canada

 

Không phải tự nhiên mà tôm hùm Canada có giá khá cao như hiện nay. Có nhiều yếu tố cùng tác động đến sự quý giá của tôm hùm, cụ thể như:

Sự khan hiếm

Mặc dù hiện nay đã có biện pháp nuôi trồng thích hợp, tuy nhiên phần lớn tôm hùm Alaska vẫn là từ đánh bắt tự nhiên. Tôm hùm Alaska sống ở vùng biển lạnh Bắc Mỹ. Do đó bạn phải thực hiện vận chuyển về nội địa để có thể tiêu thụ.

Sự thơm ngon

Tôm hùm Alaska được mệnh danh là chúa của những loài tôm. Không những có kích thước lớn, tỷ lệ thịt của chúng cũng rất cao. Thịt tôm hùm nấu xong có mùi thơm đặc trưng, săn chắc, cắn vào ngọt thanh vị biển. Bấy nhiêu đó đã đủ làm nao nức bất kỳ ai.

Sự dinh dưỡng:

Tôm hùm chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Các chuyên gia từng bảo rằng đây là loại thực phẩm phù hợp cho sự phát triển của mọi lứa tuổi. Trong 100 gram, người ra thấy có:

  • 63 gram protein. Trong đó các acid amin chiếm đến hơn 70% khối lượng protein bên trong thịt.
  • 29 gram chất béo, trong đó nhiều loại là chất béo có lợi cho sức khỏe.
  • Hàm lượng lớn các khoáng chất như sắt, canxi, magie và kẽm
  • Đặc biệt với sự góp mặt của Omega-3, một loại acid béo giúp ngăn ngừa các hội chứng liên quan đến tim và hệ tuần hoàn.Tom-hum-canada

Không chỉ là một loại thức ăn, tôm hùm còn là một trong những nguồn dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe và là biểu tượng cho sự sang trọng đối với nhiều người.

 


LÀM THẾ NÀO ĐỂ MUA TÔM HÙM Ở VIỆT NAM


Tôm hùm Canada hay tôm hùm Alaska đều như nhau cả, khác nhau chỉ ở cách gọi. Chúng được khai thác từ nguồn biển mẹ lạnh giá Bắc Mỹ. Do đó đối với các nước như Việt Nam, tôm hùm là một thứ gì đó khá khan hiếm.

Nhưng với sự phát triển của phân phối hàng hóa rộng khắp hiện nay. Bạn hoàn toàn có cơ hội được nếm thử hương vị ngọt ngào này cho dù đang ở tại ngôi nhà của mình.

 

Tom-hum-canada


MUA TÔM HÙM CANADA TẠI TP HCM


Hồ Chí Minh nổi tiếng với bước sống nhộn nhịp bậc nhất cả nước. Do đó, các loại hàng hóa tại nơi đây cực kỳ phong phú, hải sản cũng vậy. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, bạn hoàn toàn dễ dàng có thể mua về những chú tôm hùm Canada tại những cửa hàng hải sản tươi sống.Tom-hum-canada

Tuy nhiên nếu bạn đang có nhu cầu mua tôm hùm Alaska tại Thành phố Hồ Chí Mình, thì Hải sản Phương Nam là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Hải sản Phương Nam chuyên kinh doanh các loại hải sản chất lượng, đa dạng mẫu mã từ những loại tươi ngon hàng ngày cho đến những mặt hàng cao cấp. Tại đây, các loại Hải sản được vận chuyển trực tiếp từ nơi đánh bắt, do đó độ tươi không cần phải bàn cãi.

Một kg tôm hùm có giá 1.200.000 VNĐ đang được chào bán bởi Hải sản Phương Nam. Đây là mức giá vô cùng phải chăng để có thể sở hữu một loại hải sản cao cấp với chất lượng tuyệt vời như thế này.

Hải sản Phương Nam có địa chỉ tại số 48, đường Trương Công Định, Phường 14, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy ghé qua cửa hàng để nhanh tay mang về những chú tôm hùng Canada tươi ngon này nhé.

 

Tom-hum-canada


MUA TÔM HÙM CANADA TẠI HÀ NỘI


Tom-hum-canada

 

Không chỉ Hồ Chí Minh, tại khu vực Hà Nội vẫn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng kinh doanh hải sản uy tín và chất lượng. Tuy nhiên nếu bạn chưa đủ niềm tin về chất lượng từ phía nhà cung cấp, hãy đặt hàng ngay với Hải sản Phương Nam.

 

▶️▶️▶️  Đặt mua tôm hùm Canada tại đây

 Mời bạn đọc thêm sản phẩm liên quan với bài viết này

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll