Mua chân cua hoàng đế Alaska tại Hcm, và hà nội

Mua chân cua hoàng đế Alaska tại Hcm, và hà nội Mua chân cua hoàng đế Alaska tại Hcm, và hà nội
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Mua chân cua hoàng đế Alaska tại Hcm, và hà nội

Cuối thu đầu đông là mùa ngư dân Mỹ kéo nhau lên thuyền đánh bắt cua hoàng đế Alaska để chúng xuất hiện tại các nhà hàng sang trọng. Vào thời điểm này, chân cua hoàng đế được nhiều người tìm mua để thưởng thức dù nó có giá đắt đỏ bậc nhất.


CUA HOÀNG ĐẾ ALASKA NỔI TIẾNG VỚI VỊ NGON KHÓ CƯỠNG


Cua hoàng đế Alaska được xem là vua của các loại cua vì hình dáng của chúng khá khác biệt với kích thước rất lớn, có con dài đến 2m. Thêm vào đó, chúng còn là một món ăn rất được yêu thích hiện nay vì kích thước to, thịt ngọt và chứa đầy tinh chất bổ dưỡng.

Cu hoàng đế sở hữu những cặp chân to, thon dài, trong đó là những thớ thịt mềm mại, mọng mướt, mùi thơm mặn mòi quyến rũ, ngọt lành. Thịt cua - phần lớn nằm ở chân cua hoàng đế Alaska được cảm nhận là món ăn khá tinh khiết, nổi tiếng nhờ hương vị thơm ngon nhất trong tất cả các loài cua trên thế giới.

 

chan-cua-hoang-de-alaska

Cua hoàng đế có rất nhiều cách để chế biến như hấp, luộc và nướng là những cách được ưa thích nhất. Nhưng dù được chế biến theo cách nào món ăn đều rất thơm ngon, đánh thức tối đa sự hấp dẫn trong vị giác và khứu giác của mỗi người. Các món ăn được chế biến từ cua hoàng đế món nào cũng đều hấp dẫn lạ thường.

 


NHỮNG GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG CHÂN CUA HOÀNG ĐẾ MANG LẠI


Chân cua hoàng đế Alaska được đánh giá là một loại hải sản bổ dưỡng, rất tốt cho sức khỏe của mọi lứa tuổi. Với hàm lượng dinh dưỡng khá cao, chúng là nguồn bổ sung dưỡng chất tự nhiên quý giá, giúp bạn phòng chống nhiều bệnh, nâng cao sức đề kháng. Cùng điểm qua những chất dinh dưỡng tuyệt vời chứa trong chân cua hoàng đế nhé!

Protein: Protein trong cua hoàng đế có rất nhiều, trong đó chứa nhiều loại Acid Amin hỗ trợ tốt cho sự phát triển của cơ bắp.

Khoáng chất: cua hoàng đế sẽ giúp bổ sung nhiều loại Vitamin cho cơ thể, nhiều nhất là Vitamin B12, Vitamin C, Folate và Magnesium. Loài cua này chứa chất béo bão hòa, bổ sung cho cơ thể nhiều loại khoáng chất thiết yếu như Zinc, Copper, Selen, Phosphorus,…

Bên cạnh đó, trong cua hoàng đế còn cung cấp một lượng canxi rất lớn khiến hệ xương của bạn trở nên chắc khỏe, cùng với lượng i-ốt dồi dào bảo vệ, phát triển và tái tạo những tế bào thần kinh, giúp tim mạch duy trì hoạt động ổn định.

 


LÀM SAO ĐỂ MUA ĐƯỢC CHÂN CUA HOÀNG ĐẾ TẠI SÀI GÒN?


Là tín đồ hải sản thì bạn khó có thể bỏ qua dịp thưởng thức chân cua hoàng đế giá rẻ tại Tp. Hồ Chí Minh. Đây là địa điểm ẩm thực sầm uất và đa dạng nhất nước, vì vậy không khó để bạn tìm một nơi bán các món ăn chế biến từ chân cua hoàng đế đâu.

Tuy nhiên mua cua hoàng đế giá không hề rẻ, bạn cần tìm cho mình một nơi có nguồn cung cấp tươi ngon, chế biến tốt để cảm nhận trọn vẹn giá trị của quý ngài xuất thân từ Alaska xa xôi này.

 

chan-cua-hoang-de-alaska

Hải sản Phương Nam được biết đến như là nơi cung cấp hải sản tươi sống và chế biến đậm đà. Nếu không có nhiều thời gian, bạn hãy đến với Hải sản Phương Nam để cảm nhận những tinh túy, hương vị mặn mòi mà chân cua hoàng đế mang lại.

Là nơi chuyên cung cấp và chế biến hải sản bậc nhất, Hải sản sẽ Phương Nam sẽ làm bữa ăn của bạn trở nên ấn tượng khó quên. Ngoài ra, nếu có thời gian và muốn tự tay chế biến những chú “vua cua” này cho gia đình, bạn có thể đến đây để trực tiếp chọn lựa hoặc mua từ website haisanphuongnam.com để được giao tận nhà miễn phí.

 

chan-cua-hoang-de-alaska


TẠI HÀ NỘI BẠN MUỐN MUA CHÂN CUA HOÀNG ĐẾ THÌ SAO?


Tuy rằng Hải sản Phương Nam có trụ sở tại Tp. Hồ Chí minh, nhưng nếu bạn đang sinh sống tại Hà Nội, muốn chọn mua cua hoàng đế cũng rất đơn giản.

Tại Hải sản Phương Nam, bạn sẽ được phục vụ tận tình, cách thức mua cực dễ dàng qua các thao tác đặt mua trên website. Sau khi thanh toán, bạn chỉ việc ngồi tại nhà, phần còn lại hãy để Hải sản Phương Nam lo, vì hiện đã có dịch vụ giao hàng toàn quốc cho bạn nhanh chóng, đảm bảo hải sản vẫn còn tươi nguyên hương vị.

Ngoài việc phân phối hải sản đa dạng, tươi ngon, chất lượng, Hải sản Phương Nam còn thường xuyên đưa ra các chương trình, mức giá rất ưu đãi cho khách hàng.

 

chan-cua-hoang-de-alaska

Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập ngay địa chỉ haisanphuongnam.com và lựa chọn cho mình những món hải sản tuyệt vời nhất. Đến với Hải sản Phương Nam, không gì là không thể!

 

>> XEM THÊM: Mua chân cua tuyết tại hcm và hà nội tươi ngon

 Mời bạn đọc thêm sản phẩm liên quan với bài viết này

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll